0
Với lợi thế thiên nhiên, và chỉ cách TP.HCM gần 4 giờ đi xe, du lịch Phan Thiết không chỉ là thành phố du lịch biển phổ biến ở Việt Nam, mà còn được xem như nơi tập trung hàng loạt khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với giá cả phải chăng.

1.Khách Sạn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

Tọa lạc tại: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né.
Giá phòng:
Từ 1.583.000 đồng/phòng (tối thiểu 3 đêm / giá ngày 1/7/2013)
Từ 1.666.000 đồng/phòng (tối thiểu 1 đêm/ giá ngày 1/7/2013)

resort-xinh-dep-tai-phan-thiet
The Cliff Resort & Residences
The Cliff Resort & Residences
Nằm ngay trục đường Nguyễn Đình Chiểu dẫn vào “thủ đô resort” ở Mũi Né, khu nghĩ dưỡng cao cấp The Cliff Resort& Residence mới được xây dựng là điểm đến lý tưởng của nhiều người. Với 126 phòng, resort có kiến trúc đơn giản độc đáo và đẹp, The Cliff Resort & Residences nằm trên triền đá, dốc thoải dần về phía biển, bên phải là biển Đông, bên trái là sân golf quốc tế Sealinks.

resort-xinh-dep-tai-phan-thiet
The Cliff Resort & Residences
Ngoài việc tận hưởng khung cảnh yên bình và xinh đẹp, khách đến đây còn có thể thoải mái sử dụng các tiện ích thư giãn tuyệt vời như spa, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, phòng tập thể thao, và có cả rạp chiếu phim mini.

2.Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết

Tọa lạc tại: Tỉnh lộ 719, Hàm Thuận Nam
Gía phòng Deluxe OV Villa giảm 15%: từ 1.042.000 đồng/phòng (tối thiểu 2 đêm / giá ngày 1/7/2013 )

resort-xinh-dep-tai-phan-thiet
Rock Water Bay Beach
Nằm trên bãi biển xinh đẹp bên ngọn hải đăng Kê Gà cổ kính, cách thành phố Phan Thiết khoảng 27km, Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Resort & Spa nổi bật với khung cảnh thiên nhiên thanh bình, thơ mộng. Các phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ của khu nghỉ mát đều được xây dựng khéo léo theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển giúp du khách có thể phóng tầm nhìn, ngắm toàn cảnh khu nghỉ mát và cả vịnh biển Kê Gà.

resort-xinh-dep-tai-phan-thiet
Rock Water Bay Beach
Điểm độc đáo ở đây là cụm hồ bơi nước mặn bằng đá hoa cương với nhiều hồ lớn nhỏ liền kề nhau nổi trên mặt biển. Từ Rock Water Bay Beach Resort & Spa, bạn cũng có thể làm dat tour du lich tham quan làng chài và ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng.

3.Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Mũi Né

Tọa lạc tại: 56-97 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết.
Giá phòng:
Từ 1.107.000 đồng/phòng (tối thiểu 2 đêm)
Từ 1.181.000 đồng/phòng (tối thiểu 1 đêm)

resort-xinh-dep-tai-phan-thiet
Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Mũi Né
Nằm cách trung tâm Thành phố Phan Thiết khoảng 13 km, khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Mũi Né thích hợp cho các chuyến du lịch gia đình bới thiết kế gần gũi với người Việt Nam.

resort-xinh-dep-tai-phan-thiet
Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Mũi Né
Bên cạnh bờ biển rộng cát trắng, hàng dừa xanh rì, Khu nghỉ dưỡng này còn có cả một khu vườn nhiệt đới với xích đu, hồ bơi và đủ chủng loại cây xanh mát. Các khu nhà riêng trong resort nhìn thẳng ra vườn nhiệt đới, tạo cảm giác thân thuộc và bình yên.

4.Khu nghỉ dưỡng Pegasus Phan Thiết

Tọa lạc tại: Thuận Thành, Thuận Quý, Kê Gà
Gía phòng: Từ 1.111.000 đồng/phòng

resort-xinh-dep-tai-phan-thiet
Khu nghỉ dưỡng Pagasus
Nằm trong vùng biển hoang sơ xinh đẹp thuộc huyện Hàm Thuận Nam, nổi tiếng với ngọn hải đăng Kê Gà cao và cổ xưa nhất Việt Nam, Khu nghỉ dưỡng Pegasus đúng nghĩa là một khu nghỉ dưỡng xanh với thiết kế gắn với thiên nhiên và kiến trúc vườn xưa. 74 phòng nằm ẩn dưới các tán dừa xanh mát, được chia làm nhiều loại, đáp ứng đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Bên cạnh đó, nhà hàng và bar của Khu nghỉ dưỡng Pegasus lại toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, khiến bạn vừa thư thái nghỉ dưỡng, vừa có thể giải trí theo ý thích.

resort-xinh-dep-tai-phan-thiet
Khu nghỉ dưỡng Pagasus
5. Khu nghỉ dưỡng Blue Ocean Phan Thiết

Tọa lạc tại: 54 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết
Gía phòng: Từ 1.309.000 đồng

resort-xinh-dep-tai-phan-thiet
Khu nghỉ dưỡng Blue Ocean
Khu nghỉ dưỡng Blue Ocean (Biển Xanh) nằm ngay tại làng chài xinh đẹp của Mũi Né, cách Phan Thiết 13 Km. Blue Ocean có hơn 74 phòng với tầm nhìn ra biển bao la. Cũng như các resort khác, Biển Xanh tích hợp hồ bơi, wifi miễn phí và các dịch vụ spa thư giãn. Nổi bật ở đây là nhà hàng Senses – ngay tại bãi trước, thích hợp cho những buổi ăn tối lãng mạng riêng tư. Nhà hàng phục vụ suốt 24h với những món đặc sản vùng biển tươi ngon.

resort-xinh-dep-tai-phan-thiet
Tắm nắng

Cộng Đồng Du Lịch Việt là một blog chuyên về mảng du lịch với những trải nghiệm thực tế và mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm và thông tin hữu ích đến với bạn đọc.

Đăng nhận xét

 
Top