0
Thành phố Siêm Riệp (Campuchia) đang được kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn du khách Việt nhất trong năm 2014 không chỉ bởi vẻ hùng vĩ và bí ẩn của khu quần thể Angkor mà còn bởi sự sôi động với một thế giới không khoảng cách khi về đêm.

thanh-pho-siem-riep-luc-ve-dem

Trước khi đến Siêm Riệp, tôi hình dung về một thành phố di sản cổ kính, trầm mặc nhưng khi ra phố vào ban đêm, tôi đã có một cái nhìn khác.

Ngỡ ngàng, lạ lẫm và ấn tượng là những cảm nhận ban đầu về một thành phố di sản về đêm. Những con phố kéo dài, nhà hàng, khách sạn mọc lên san sát. Siêm Riệp có một chợ đêm phục vụ du khách với các dịch vụ bán hàng lưu niệm xuyên đêm. 

thanh-pho-siem-riep-luc-ve-dem

Sầm uất và huyên náo, phố Tây ở Siêm Riệp tạo nên một dấu ấn đặc biệt đối với bất cứ khách nào đã tới du lịch Campuchia. Từng góc phố, ánh điện mờ ảo, tiếng nhạc sàn đập mạnh, những bước chân, tiếng hò hét đã tạo ra một thế giới không khoảng cách. Phố Tây thu hút du khách từ khắp nơi kéo về hòa cùng dòng người phiêu theo điệu nhảy.

Siêm Riệp còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn như Biển hồ Tonle Sap, hồ nước ngọt lớn thứ ba thế giới, núi kulen, đền Ta Prohm, nơi được chọn là bối cảnh chính trong phim “Bí mật ngôi mộ cổ” nổi tiếng thế giới…

Cộng Đồng Du Lịch Việt là một blog chuyên về mảng du lịch với những trải nghiệm thực tế và mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm và thông tin hữu ích đến với bạn đọc.

Đăng nhận xét

 
Top